Toạ lạc tại thành phố Huế, Vinpearl Hotel Huế là một trong những Vinpearl Hotel được yêu thích nhất. Vinpearl Hotel Huế có thiết kế khác biệt với nhiều khu nghỉ dưỡng khác của Vinpearl, đem lại cảm giác mới mẻ cho du khách. Cùng Reviewvinpearl.com đi tìm hiểu về khách sạn 5 sao Huế đẹp này nhé!!!

Vinpearl Hotel Huế

Vinpearl Hotel Huế ở đâu?

Địa chỉ: 50A đường Hùng Vương, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

 

Vinpearl Hotel Huế có vị trí đẹp “hướng sông Hương, tựa núi Ngự”, chỉ cách sân bay Huế khoảng 15km (tương đương với 25p di chuyển). Vinpearl Huế cũng toạ lạc tại tuyến đường trung tâm huyết mạch của thành phố, rất thích hợp cho du khách di chuyển đi lại và ăn uống.

 

Vinpearl Hotel Huế có gì?

Vinpearl Hotel Huế thuộc toà nhà với trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, khu mua sắm với hàng loạt hệ thống thương hiệu nổi tiếng. Những điều này giúp Vinpearl Hotel Huế là tổ hợp nghỉ dưỡng đa tiện ích, thích hợp cho các du khách nghỉ dưỡng và đi công việc.

 

Vinpearl Hotel Huế gồm 213 phòng nghỉ chất lượng 5*

Vinpearl Huế là khách sạn 5 sao có quy mô xây dựng lớn nhất thành phố, với hệ thống phòng ốc tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao, kết hợp hài hòa trong thiết kế độc đáo tạo nên cảm giác cổ kính, sang trọng và quý tộc.

Hình ảnh phòng Vinpearl Hotel Huế

Mỗi phòng nghỉ được trang bị tivi màn hình phẳng, điều hòa, tủ đồ, bàn làm việc và khu nghỉ ngơi riêng biệt,... Tất cả các phòng đều có ban công, du khách có thể hướng mắt nhìn toàn cảnh thành phố cố đô.

 

Các loại phòng Vinpearl Hotel Huế:

+ Deluxe King: rộng 36 m2 với 1 giường lớn, dành cho 2 người lớn & 2 trẻ nhỏ

+ Deluxe Twin: rộng 36 m2 với 2 giường đơn cao cấp, dành cho 2 người lớn & 2 trẻ nhỏ

+ Excutive King: rộng 81m2, dành cho 2 người lớn & 2 trẻ nhỏ

+ Grand Deluxe Twin: 2 giường đơn sang trọng cho 2 người lớn & 2 trẻ nhỏ

+ Grand Deluxe King: phòng thiết kế rộng với diện tích 47m2, trang bị 1 giường lớn và nhiều tiện nghi cao cấp

 

Bể bơi 4 mùa hiện đại

Vinpearl Hotel Huế bể bơi 4 mùa


Nằm ở tầng 08 với không gian rộng rãi, bể bơi 4 mùa được xây dựng trong nhà, bao xung quanh và có mái che an toàn.

 

Sky Bar

Vinpearl Hotel Huế - Sky Bar


Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Từ đây, du khách có thể nhìn bao quát toàn cảnh sông Hương, xứ Huế từ trên cao, một trải nghiệm khó quên.

Bên cạnh đó, tại khách sạn cũng có Sky Bar và Lobby Bar

 

The Prime Restaurant - nhà hàng với concept Steak House đầu tiên tại Huế

Lưu trú tại Vinpearl Hotel Huế, đừng bỏ qua trải nghiệm tại nhà hàng The Prime Restaurant - với concept Steak House đầu tiên tại Huế. Nhà hàng có không gian lãng mạn với nhiều món ngon được chế biến theo công thức “signature”, cảm hứng từ phong cách ẩm thực fusion pha trộn giữa  Âu và Á.

Vinpearl Hotel Huế - The Prime Restaurant


Nhà hàng Lotus – trải nghiệm không gian yến tiệc mang hơi hướng Hoàng Tộc xưa cùng hương vị ẩm thực truyền thống xứ Huế tại nhà hàng Lotus chuẩn 5 sao.

Vinpearl Hotel Huế - nhà hàng Lotus


Ngoài những trải nghiệm trên, tại Vinpearl Hotel Huế còn sở hữu các tiện ích khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập Gym & Yoga, phòng chờ, Spa,…

Đánh giá:

Vinpearl Hotel Huế là khách sạn 5 sao đẹp ở Huế sở hữu vị trí đẹp, thiết kế đẹp và khác biệt. Khu nghỉ có thiết kế hiện đại, tiện nghi từ nội thất bên trong phòng nghỉ đến tổng thể của khu nghỉ, đem lại cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời có 1 0 2 và đáng đồng tiền. Là một địa điểm lưu trú đáng đến nhất tại Tp. Huế.

 

Nghỉ tại Vinpearl Hotel Huế đi chơi ở đâu?

Vinpearl Huế nằm gần hàng loạt các địa điểm tham quan nổi tiếng của miền đất Cố đô. Đó là Lăng Tự Đức, Chùa Thiên Mụ, Núi Ngự Bình, Quần thể di tích Cố đô Huế, Biển Thuận An,… Nên du khách rất thuận lợi để kết hợp thời gian nghỉ dưỡng với lịch trình tham quan Huế.


>> Tham khảo lịch trình đi chơi Huế 3 ngày 2 đêm tại: https://elitetour.com.vn/kinh-nghiem-du-lich/review-du-lich-hue-3-ngay-2-dem

 

Liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour hotline: 0941 766 338/ 024 3564 2888 để cập nhật những CTKM mới nhất và nhận giá phòng Vinpearl Hotel Huế tốt nhất bạn nhé!!!