Sông Hàn là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Một khách sạn đẹp gần dòng sông này chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến tham quan thành phố biển. Hãy đến và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng để trải nghiệm và cảm nhận trọn vẹn nhất bên dòng sông này bạn nhé!!!

Check-in Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng ở đâu?

Review Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng là toà khách sạn căn hộ hiện đại có tầm nhìn ra sông Hàn, cầu Rồngbiển Mỹ Khê. Khách sạn 5* sở hữu vị trí vàng, chỉ cách sân bay Đà Nẵng khoảng 5km và thuận tiện để di chuyển tham quan đến chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế, công  viên châu Á,…

Địa chỉ: 341 đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng.

 

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng có gì?

Vinpearl Condotel Đà Nẵng có tổng cộng 864 phòng nghỉ, Vinpearl Condotel Riverfront là khách sạn có có số phòng lớn nhất tại thành phố, đáp ứng được nhu cầu lưu trú của đoàn nghỉ và hội họp lớn. Bao gồm cả hạng phòng thích hợp ở từ 2 người tới phòng lớn ở cả gia đình.

Phòng Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Phòng Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng 01


>> Thông tin, hình ảnh đầy đủ của Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Ngoài công suất phòng lớn, Vinpearl Condotel Đà Nẵng còn sở hữu hàng loạt các tiện ích 5 sao đẳng cấp, tiện nghi:


+ Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Có diện tích lên tới 420m2, có view sông Hàn, cầu Rồng và toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng, đặc biệt có view ngắm pháo hoa tuyệt đỉnh. Bể bơi còn có không gian rộng mở rất thích hợp cho các bữa tiệc Pool Party.


+ 3 nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách

Với thực đơn đa dạng từ các món Á đến món Âu tiện lợi ngay trong khách sạn:

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng nhà hàng


- Nhà hàng Hàn River 1: thiết kế sang trọng và hiện đại cùng view trực diện sông Hàn, thực đơn phong phú các món ăn Á/Âu hấp dẫn, bài trí đẹp mắt. Nhà hàng phục vụ 3 bữa chính với 3 khung giờ: Sáng: 06:00 - 10:30, Trưa: 12:00 - 14:00, Tối: 18:00 - 22:00.

- Nhà hàng Hàn River 2: phục vụ buffet sáng và tổ chức các bữa tiệc riêng tư ấm cúng như: sinh nhật, đám hỏi, đám cưới,... với view trực diện sông Hàn. Nhà hàng mở cửa từ 06:00 - 10:30 hàng ngày với hình thức buffet.

- Nhà hàng Aqua Marine: phục vụ buffet từ 06:00 - 10:30 hàng ngày với không gian vô cùng sang trọng. Ở đây có nhiều lựa chọn cho du khách, từ ẩm thực Á/Âu đến các món ăn đặc sản vùng miền.

 

+ Pool Bar phục vụ nhiều món đồ uống như: cocktail, nước trái cây mát lạnh hay đồ ăn nhẹ tại hồ bơi,... trong khung giờ từ 06:00 - 22:00. Đặc biệt, Pool Bar có tầm nhìn hướng sông được mệnh danh là view triệu đô của giới trẻ Đà Nẵng.

 

+ Phòng họp và tổ chức sự kiện

Phòng họp và hội nghị tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

+ Spa

Đến với Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng, du khách sẽ có thể thư giãn và chăm sóc cơ thể và tâm hồn với những bài trị liệu mát-xa độc đáo, hiệu quả từ các nguyên liệu quý trong tự nhiên, các dịch vụ chăm sóc da, tóc hay thả lỏng cơ thể trong những bể sục Jacuzzi hiện đại bậc nhất, tăng độ dẻo dai với các phòng xông hơi khô và ướt.

 

Bên cạnh đó, tại khu khách sạn 5 sao Đà Nẵng này còn có rất nhiều những tiện ích để đảm bảo tiện nghi và đầy đủ nhất cho du khách như dịch vụ Y tế, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym & Yoga

>> Cập nhật giá phòng Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng mới nhất


Ở Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng đi chơi ở đâu?

Nghỉ tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng, du khách có thể sắp xếp lịch trình vui chơi tại Bãi biển Mỹ Khê, Cầu Rồng, Chợ Hàn, Vinwonders Nam Hội An, Vinpearl Golf Nam Hội An, trung tâm thương mại Vincom,… Vô vàn những địa điểm để chuyến đi chơi, nghỉ dưỡng của du khách không bị nhàm chán.

 

Đừng bỏ lỡ khách sạn 5* Vinpearl này trong kỳ nghỉ tại Đà Nẵng của bạn cùng người thân, người thương nhé!!! 


Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để nhận báo giá phòng Vinpearl Condotel Đà Nẵng giá tốt nhất!