Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang (có tên cũ là Vinpearl Discovery 2 Nha Trang) là khu nghỉ dưỡng của Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp. Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, gồm 147 căn biệt thự riêng tư và sang trọng.

Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang

Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang có gì?

Bể bơi ngoài trời 1.000 m2

Bể bơi rộng, hướng biển là điểm ấn tượng đầu tiên của khu nghỉ với du khách. Tại đây có bể bơi dành cho gia đình thích hợp cho cả các bé.

 

Akoya Spa trên biển

Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang  Akoya Spa

Akoya Spa là thương hiệu hàng đầu về spa và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đẳng cấp 5 sao với phong cách và các liệu trình trị liệu độc đáo bắt nguồn từ Bali, Indonesia.

Akoya Spa tại Vinpearl Discovery Nha Trang được thiết kế xinh đẹp với những chòi nằm giữa hồ nước ngọt hoặc trên mặt biển, mang lại cho du khách những trải nghiệm Spa hoàn toàn khác biệt.

 

Khu vui chơi trẻ em

Khu nghỉ thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời để các bé có không gian vui chơi riêng phù hợp với độ tuổi, vừa học tập vừa phát triển thể chất.

 

** Các dịch vụ tiện ích này hoàn toàn miễn phí dành cho những du khách đặt phòng tại Vinpearl Discovery Nha Trang

 

Những trải nghiệm ăn uống hấp dẫn và đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu ăn gì của du khách khi đi nghỉ dưỡng, khu nghỉ có 2 nhà hàng phục vụ buffet và gọi món Alacarte:

- Nhà hàng Windy: phục vụ các bữa buffet sáng, trưa, tối với thực đơn đa dạng món ăn từ món ngon Việt Nam với món ăn Á - Âu, đem tới cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Nhà hàng có view hướng biển và thiết kế hiện đại, du khách có thể thoải mái vừa ăn, vừa thư giãn ngắm biển và có những bức hình check-in đẹp.

Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang - Nhà hàng Windy


- Nhà hàng Pebbles: Nếu du khách ăn theo hình thức gọi món và thực đơn đẳng cấp hơn có thể ghé qua Pebbles.

Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang - Nhà hàng Pebbles

Bên cạnh trải nghiệm ăn uống tại 2 nhà hàng trên, khu nghỉ còn có các hình thức tổ chức BBQ bên bãi biển hay phục vụ đồ ăn tại phòng.

 

Phòng khách sạn và villa tại Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang

Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang sở hữu những phòng khách sạn tiện nghi, những căn villa xinh xẻo và riêng tư. Du khách sẽ có những thời gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi và thoải mái nhất.


Phòng khách sạn Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang gồm các hạng Deluxe, Deluxe Ocean View, Executive Suite Ocean View, Family Suite, với sức chứa từ 2 người thích hợp cho các mọi đối tượng khách hàng từ cặp đôi, nhóm bạn và các gia đình.

Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang - phòng khách sạn


Villa Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang sở hữu villa 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ4 phòng ngủ hướng đồi, hướng biển và mặt biển.

Villa Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang

Villa Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang 01


>> Xem thông tin về phòng khách sạn/ villa Vinpearl Nha Trang: http://bit.ly/3GhQ9kn

Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang gần các địa điểm du lịch nào?

+ Bãi lặn Vinpearl Diving Club: cách 1,2km

Du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Discovery Nha Trang muốn trải nghiệm biển có thể ghé qua Bãi lặn Vinpearl Diving Club với những trải nghiệm Lặn ngắm san hô, Đi bộ dưới đáy biển, Chèo thuyền kayak, Lướt ván,…

 

+ Vinwonder Nha Trang

Là công viên chủ đề rộng lớn với nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, là một nơi nhất định không thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang. Đến đây, du khách sẽ mãn nhãn với show trình diễn nghệ thuật Tata Show hay vui chơi thỏa thích tại các 6 phân khu trò chơi.


>> Review Vinwonders Nha Trang

 

+ Khu ẩm thực Imperial Club

Imperial Club là trung tâm ẩm thực giải trí hàng đầu tại Nha Trang cách khu Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang chỉ 1,3km. Tới đây, hãy nhắm mắt 6 trải nghiệm tinh hoa ẩm thực 5 châu đặc biệt là các món ăn Trung Hoa được nấu bởi các đầu bếp trứ danh cách resort chỉ 1.3km.

 

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 0941 766 338/ 024 3564 2888 để nhận ưu đãi và giá phòng Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang tốt nhất bạn nhé!!!