Nhắc tới khu nghỉ dưỡng đẹp, cao cấp và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho du khách tại Nha Trang chắc chắn không thể không nhắc tới Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay – khu resort Vinpearl trên đảo Hòn Tre. Trong bài viết này, cùng reviewvinpearl.com đi tìm hiểu về Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, du khách nhé!!!



1. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay ở đâu?

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay nằm trên đảo Hòn Tre - 1 trong những hòn đảo đẹp nhất của tỉnh Khánh Hoà. Nơi đây được khai thác du lịch từ sớm nên đã trở thành điểm đến quen thuộc của các du khách từ lâu.


Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay 01


Đảo Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất vịnh Nha Trang, có các bãi tắm thiên nhiên được nhận định đẹp bậc nhất thế giới. Hòn đảo cách trung tâm thành phố khoảng 5km.

 

2. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay có gì chơi?

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay xây dựng dịch vụ, tiện ích để phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng 4 mùa, phù hợp với các đối tượng khách hàng từ cặp đôi, nhóm bạn tới các gia đình. Vì vậy những dịch vụ tiện ích đầy đủ cho cả cho người lớn, cho trẻ em.

Vinwonders Nha Trang - Vịnh Cá Heo


Các du khách sẽ vui chơi ở đâu khi nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay?

Công viên giải trí Vinwonders Nha Trang là điểm đến khiến du khách có những trải nghiệm vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn, khó quên. Đây cũng là 1 trong những khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất tại Nha Trang, Khánh Hoà. Tại đây có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn như Cáp treo, Công viên nước, vịnh Cá heo, rạp chiếu phim đại dương, biểu diễn chim, công viên thực vật, các hoạt động vui chơi trong nhà và ngoài trời, vòng quay mặt trời,… Bên cạnh đó còn là những góc check-in siêu siêu đẹp, siêu xịn xò mà các tín đồ du lịch không thể bỏ qua.


3. Review các hạng phòng và villa tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay?

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay có những phòng khách sạn hiện đại, tiện nghi; những căn villa cao cấp, xinh xẻo, tiện nghi và riêng tư hướng vườn, hồ bơi và hướng biển.

Villa Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay


Các hạng phòng tại đây đều có đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại mang lại 1 kỳ nghỉ dưỡng thoải mái tới du khách. Các trang thiết bị trong phòng gồm tivi, tủ lạnh, máy sấy tóc, tủ quần áo, két an toàn, kệ để giày dép, wif, bồn tắm, khăn tắm, các vật dụng vệ sinh cá nhân,… Mỗi phòng đều có ban công để du khách tận hưởng không gian bên ngoài.

 

Review Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Đánh giá tổng quan, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là 1 khu nghỉ dưỡng cao cấp và đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất cho các khách hàng. Sở hữu vị trí đẹp bên bờ biển đẹp nhất vịnh Nha Trang, vô cùng thích hợp để trải nghiệm biển.


Tham khảo các khác sạn/ Resort Nha Trang và đặt phòng giá tốt tại đây bạn nhé!!! Hoặc liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để cập nhật giá cụ thể giá khuyến mãi và nhận tư vấn về dịch vụ ạ.