Vinholidays Fiesta là khách sạn mới nhất thuộc quần thể Phú Quốc United Center. Khách sạn này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các du khách bởi nằm ngay trong Grandworld – thành phố không ngủ hấp dẫn nhất tại Phú Quốc.

Vinholiday Phú Quốc


Cùng Reviewvinpearl.com đi tìm hiểu khách sạn Vinholidays Phú Quốc có gì? và Có nên đặt phòng tại Vinholiday không? các du khách nhé!!!

 

Vinholiday có 700 phòng đầy đủ tiện nghi và nội thất, nằm ở vị trí trung tâm của Phú Quốc United Center nên rất thuận tiện cho những du khách dự định đi chơi tại Grandworld. Từ Vinholiday, du khách cũng có thể đi sang các khu nghỉ dưỡng 5* của Vinpearl Phú Quốc để tham quan hay sang Vinwonder, Safari để vui chơi.

 

Dịch vụ tiện ích tại Vinholiday Phú Quốc:

Nhà hàng ẩm thực và quầy bar

Vinholiday Phú Quốc có nhà hàng Olá Coastar phục vụ buffet hoặc ala carte (gọi món theo thực đơn). Phục vu du khách vào buổi sáng từ 6h – 10h30, phục vụ bữa trưa bữa tối từ 12h đến 22h. Nhà hàng chuyên phục vụ những món đặc sản Phú Quốc và các món Việt Nam cũng như trên thế giới.

 

Nhà hàng tại Vinholiday Phú Quốc

Sau khi ăn uống hay vào những giờ giải lao, du khách có thể ngồi tại Scorpio Bar để thưởng thức những ly Cocktail mát lạnh. Quầy Bar mở cửa từ 7h – 23h.

 

Bể bơi

Bể bơi Vinholiday Fiesta Phú Quốc

Bể bơi có diện tích khoảng 600m2, là điểm nhấn xanh mát ở giữa khách sạn tại Vinholiday. Hồ bơi có khu bơi cho trẻ em nên các thành viên của gia đình đều có thể vui chơi, bơi lội thoả thích tại đây.

 

Khu vui chơi trẻ em

Kid's Club


Các bé có công gian vui chơi riêng trong nhà và ngoài trời với những trò chơi phù hợp với độ tuổi và thiết kế đầy màu sắc, chắn chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú với góc riêng của mình.

 

Hội họp và sự kiện

Với những khách có dự định tổ chức sự kiện của công ty, tổ chức cũng có thể kết hợp với chuyến nghỉ dưỡng tại Vinholiday.

Phòng hội họp hội nghị của Vinholiday với Hệ thống âm thanh, ánh sáng và trang thiết bị chất lượng cao, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn mọi sự kiện của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và đạt kết quả hơn mong đợi.

 

Về mức giá phòng Vinholidays Phú Quốc

Giá phòng Vinholiday Phú Quốc khá mềm so với các khu nghỉ dưỡng trong cùng Phú Quốc United Center nên sẽ thích hợp với nhiều du khách muốn đến vui chơi, giải trí tại Grandworld, Vinwonders, Safari.

 

Với những điều trên có thể thấy Vinholiday Phú Quốc cũng là 1 trong những sự lựa chọn tốt cho những du khách đến vui chơi giải trí tại đảo Ngọc. Hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty du lịch Elite Tour 0941 766 338/ 024 3564 2888 để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt nhất.