Nếu bạn đang tham khảo 1 khách sạn để lưu trú trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc Phú Quốc, bạn hãy tham khảo thông tin về VinOasis Phú Quốc nhé!!! Đây là khách sạn 5 sao Phú Quốc được yêu thích, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình, cặp đôi, nhóm bạn. VinOasis Phú Quốc có giá phòng phải chăng và thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn có giá tốt và quà tặng.

 

VinOasis Phú Quốc

Review VinOasis Phú Quốc – khách sạn 5 sao Phú Quốc được yêu thích

Review VinOasis Phú Quốc


1. VinOasis Phú Quốc ở đâu?

VinOasis Phú Quốc là khách sạn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc thuộc Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang. Cách sân bay Phú Quốc khoảng 30km.

 

2. VinOasis Phú Quốc có bao nhiêu phòng?

VinOasis Phú Quốc gồm 1.378 phòng khách sạn tiện nghi, hiện đại hướng biển, hướng vườn và hướng hồ bơi.

>> Click để xem thông tin và hình ảnh các hạng phòng của VinOasis Phú Quốc

 

3. Giá phòng tại VinOasis Phú Quốc


Review VinOasis Phú Quốc 01

VinOasis Phú Quốc là khách sạn có mức giá tốt nhất trong các khu nghỉ của Vinpearl Phú Quốc. Giá chưa khuyến mãi dao động từ 2tr590 ngàn. Liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour 0941 766 338/ 024 3564 2888 để nhận mức giá ưu đãi tốt nhất.

 

4. Đặt phòng VinOasis Phú Quốc ăn ở đâu?

Là khách sạn 5 sao, VinOasis Phú Quốc luôn chú trọng tới vấn đề ăn uống cho du khách lưu trú. Tại đây có các nhà hàng ăn trong khách sạn, khu ẩm thực Almaz.

 

Nhà hàng trong VinOasis Phú Quốc:

  - Nhà hàng Atlantis: là điểm đến không thể bỏ qua để thưởng thức ẩm thực phong cách Ý khi lưu trú tại VinOasis Phú Quốc. Mở cửa từ 6h – 10h


  - Nhà hàng Buffet Nautilus 1 - Buffet VinOasis Phú Quốc: Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00


  - Nhà hàng Buffet Nautilus 2 - Buffet VinOasis Phú Quốc: Giờ mở cửa: 6:00 - 10:00; 12:00 - 14:00; 18:00 - 22:00


  - Nhà hàng Trung Hoa: Loại hình ẩm thực: ẩm thực Trung Quốc


Giá buffet tại VinOasis Phú Quốc

Với những du khách chỉ đặt gói phòng cơ bản có ăn sáng, muốn đặt lẻ thêm các bữa ăn tối hoặc ăn trưa buffet để thuận tiện cho lịch trình có thể mua thêm bữa ăn với giá:

- Lunch: 460,000vnd/Người lớn; 230,000vnd/Trẻ em

- Dinner: 620,000vnd/Người lớn; 310,000vnd/Trẻ em

 

Trung tâm ẩm thực Almaz:

Là hệ thống gồm 9 nhà hàng, quán cafe và 16 cửa hàng. Mở cửa từ 6h – 22h        


Bên cạnh đó, du khách còn có thể ăn uống tại nhà hàng tại Vinwonder, Safari, Grandworld. Hoặc ra Gành Dầu để ăn hải sản.


>> Tham khảo: Gần Vinpearl Phú Quốc có những nhà hàng nào giá hợp lý?

 

5. Ở VinOasis Phú Quốc có gì chơi?

Công viên nước VinOasis Phú Quốc

Công viên nước VinOasis Phú Quốc


Dành riêng cho du khách khi lưu trú tại VinOasis Phú Quốc là trải nghiệm vui chơi tại công viên nước dành riêng và cũng là hoạt động vui chơi được yêu thích nhất khi lưu trú tại đây.

 

Corona Casino Phú Quốc

VinOasis có gì chơi?


Sòng bài hợp pháp đầu tiên dành cho người Việt. Ở đây cũng có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Là một trải nghiệm giải trí đặc biệt mà du khách nên trải nghiệm.

 

Sân Golf Vinpearl Phú Quốc

Sân golf Vinpearl Phú Quốc


Sân Golf Vinpearl Phú Quốc thuộc top 18 sân Golf sân golf resort đẹp nhất châu Á. Sân golf được thiết kế theo mô hình sân golf biển đảo độc đáo, mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời bởi sự bố trí đa dạng giữa các chướng ngại vật và sự thách thức về độ khó khác nhau của các cụm sân golf.


Các điểm đặc biệt của sân Golf Vinpearl Phú Quốc:

  + 18 hố golf, 72 gậy đạt chuẩn quốc tế, thiết kế với không gian rộng mở, thoáng đãng, một bên là rừng nguyên sinh, một bên là mặt biển trong xanh.

  + Các hố golf được thiết kế đa dạng, điểm phát bóng có vị trí hợp lý với tầm nhìn tốt.

  + Các thử thách được bố trí ấn tượng để tăng tính thú vị cho trải nghiệm của người chơi.

  + Tiêu chuẩn nông học tân tiến.

  + Hố golf số 13 được xem là hố golf biểu tượng của sân.

 

Với những điểm cộng về cảnh quan và chất lượng, Vinpearl Golf Phú Quốc là nơi được lựa chọn tổ chức nhiều giải đấu lớn.

 

Grandworld Phú Quốc

Đây là điểm đến mới được mệnh danh là thiên đường giải trí không ngủ với các hoạt động vui chơi giải trí tới đêm muộn, giúp chuyến đi của du khách không bị lãng phí bất kể thời gian nào.

>> Click để hiểu rõ hơn Grandworld Phú Quốc có gì hấp dẫn?

 

Vinwonders Phú Quốc

Vinwonders Phú Quốc là công viên chủ đề được xây dựng và mở rộng  từ Vinpearl Land trước đây. Tại đây có nhiều hoạt động vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, công viên nước, địa điểm check-in, show biểu diễn,… Du khách đã đến 1 lần chắc chắn đến những lần tiếp theo.

>> Khám phá công viên chủ đề Vinwonders Phú Quốc

 

Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là vườn nguyên sinh bán hoang dã, nơi sinh sống và bảo tồn của nhiều loại động vật hoang  dã, động vật quý hiếm. Các động vật tại đây được nuôi dưỡng cẩn thận theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của chúng và môi trường sống như ngoài tự nhiên để đảm bảo các loài động vật có môi trường sinh sống tốt nhất, gần gũi nhất với môi trường sống ngoài tự nhiên và phát triển khoẻ mạnh.

Bên cạnh hoạt động thăm thú, du khách khi đi tham quan động vật hoang dã ở khu nhốt người thả thú trên xe bus, còn có hướng dẫn viên đưa ra các thông tin về các loài động vật, chúng được nuôi dưỡng ra sao với lối dẫn dắt vô cùng hài hước.

>> Click để xem Safari Phú Quốc có gì?

 

Các hoạt động thể thao trên bãi biển

Bãi biển riêng của VinOasis Phú Quốc

VinOasis nằm bên Bãi Dài – 1 trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể thư giãn với biển hằng ngày, tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao giải trí trên bãi biển.

 

6. Dịch vụ tiện ích tại VinOasis Phú Quốc

Một khu nghỉ dưỡng 5 sao chắc chắn không thể thiếu những dịch vụ tiện ích để hoàn thiện thời gian nghỉ dưỡng của du khách. Cùng Công ty du lịch Elite Tour điểm danh một số tiện ích nổi bật tại VinOasis Phú Quốc:

- Akoya Sapa

 

- Bể bơi

 

- Dịch vụ phòng 24h

 

- Xe điện đưa đón du khách đi lại, tham quan khu nghỉ

 

- Kid’s Club với không gian trang trí đầy màu sắc, là nơi vui chơi dành riêng cho các bé. Có dịch vụ trông trẻ.

 

- Gym & Yoga

 

- Sân Tennis

 

- Phòng Hội nghị hội họp

 

- Khu mua sắm

 

- Quầy Bar


Mong rằng những thông tin review VinOasis Phú Quốc trên sẽ hữu ích với các du khách, giúp du khách có lựa chọn đúng đắn cho khách sạn Phú Quốc cho kỳ nghỉ của mình.

 

Để biết thông tin cụ thể về các CTKM đặt phòng VinOasis mới nhất và nhận báo giá phòng tốt nhất, du khách hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour theo hotline: 0941 766 338/ 024 3564 2888 du khách nhé!!!