Vinpearl Hạ Longresort 5 sao Hạ Long có vẻ đẹp lung linh như lâu đài, nằm ở đảo Rều riêng tư 4 mặt là biển lại gần Hà Nội nên du khách có thể dễ dàng di chuyển từ Hà Nội, phù hợp với thời điểm vé máy bay đang tăng cao khó có thể đi xa. ĐẶC BIỆT, resort Vinpearl vẫn được biết đến với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon lại sang chảnh. Một kỳ nghỉ ở resort 5 sao Hạ Long chất lượng như thế này kết hợp với chuyến bay thủy phi cơ ngắm vịnh Hạ Long kỳ quan sẽ là một trải nghiệm rất lý tưởng.

 

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 01



Thủy phi cơ là loại hình du lịch vịnh Hạ Long không mới song bên cạnh du thuyền, tàu tham quan, chèo thuyền kayak,… thì hình thức này đang còn xa lạ với du khách Việt bởi trước đây giá vé bay thủy phi cơ Hạ Long còn cao. Tuy nhiên, sang năm 2024, giá của nó đã được hãng hàng không Hải Âu điều chỉnh xuống để phù hợp với du khách nội địa.  

Thủy phi cơ Hạ Long

Thủy phi cơ Hải Âu

Bay thủy phi cơ

Bay thủy phi cơ 01

Công ty du lịch Elite Tour đã kết hợp để tạo thành combo bay Thủy phi cơ + FLC Hạ Long| Chỉ từ #2890K/1 người với mong muốn đem đến trải nghiệm du lịch chất lượng cho du khách.

 

Combo bao gồm:

🌟 25 phút trải nghiệm bay thủy phi cơ ngắm cảnh vịnh Hạ Long

🌟 01 đêm nghỉ phòng tiêu chuẩn 5 sao tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

🌟 Bữa sáng tại nhà hàng của resort

🌟 TẶNG 01 bữa trưa/tối cho 2 khách/phòng tại resort

🌟 Miễn phí tàu cao tốc qua đảo Rều

🌟 Miễn phí check in cùng thủy phi cơ trước giờ bay

🌟 Tự do quay/chụp cảnh vịnh từ trên cao khi bay thủy phi cơ

🌟 Miễn phí xông hơi khô ướt tại khu Spa

🌟 Miễn phí sử dụng các tiện ích resort: bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, gym, Kid's Club, bãi biển riêng, welcome drink, nước uống trong phòng...

🌟 Miễn phí check in sớm, check out muộn (theo công suất phòng)

Lưu ý:

- Combo áp dụng khi đặt từ 2 khách

- Lịch bay Thủy phi cơ Hạ Long hiện có 9 chuyến/ngày


>> Click để xem chi tiết


Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208 để được tư vấn và hỗ trợ đặt combo bay thủy phi cơ + Vinpearl Resort & Spa Hạ Long giá tốt!