Có nên đặt phòng ở Vinpearl Resort & Spa Hội An không? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng reviewvinpearl.com đi tìm hiểu xem tại resort 5 sao Hội An này có gì nhé!

 

Vinpearl Resort & Spa Hội An

Vinpearl Resort & Spa Hội An Ở đâu?

Vinpearl Hội An tọa lạc trên vùng biển Cửa Đại, Quảng Nam, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 30km, cách Vinwonders Nam Hội An khoảng 17km và chỉ cách Phố cổ Hội An khoảng 6km. Xung quanh giao thông thuận tiện, các nhà hàng chỉ cách từ mấy trăm mét.

 

Vinpearl Resort & Spa Hội An có gì?

  - Hồ bơi lớn nhất thành phố Hội An với diện tích lên tới 1,344m2, view hướng thẳng ra Cù Lao Chàm.

Vinpearl Resort & Spa Hội An 01


  - Khu Fitness & Yoga tiêu chuẩn quốc tế có trang bị: thiết bị như máy chạy bộ, dàn đẩy tạ, máy kéo cơ đa năng, ghế tập, thảm, bóng,…

  - Câu lạc bộ trẻ em Kid’s Club có dịch vụ trông trẻ vô cùng thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ

  - Akoya Spa: là thương hiệu hàng đầu về spa và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đẳng cấp 5 sao với phong cách và các liệu trình trị liệu độc đáo bắt nguồn từ Bali, Indonesia. Spa ở đây được xây dựng thành các chòi riêng biệt nằm giữa các hồ nước ngọt hoặc trên biển, mang lại không gian hòa mình với thiên nhiên vô cùng khoáng đạt, hài hòa và thư giãn.

Vinpearl Resort & Spa Hội An 02


  - Bãi biển riêng là khu vực du khách có thể thoải mái bơi, vui chơi trên bãi biển riêng tư với những bãi biển chung khác ngoài khu nghỉ.

  - Sân chơi Tennis mở cửa từ 06:00 – 21:00 cho những du khách đam mê môn thể thao này.

  - Các nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu cao cấp tại Nhà hàng The Cham hay thưởng thức những loại thức uống, rượu vang, cocktail, bánh ngọt tại Poolside Bar và Lobby Lounge.

 

Vinpearl Resort & Spa Hội An 03

Phòng ở Vinpearl Resort & Spa Hội An đẹp, tiện nghi.

Vinpearl Resort & Spa Hội An có các phòng khách sạn/ villa riêng tư hướng vườn hoặc hướng biển mang lối kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế với không gian phòng nghỉ đẹp, cao cấp. Nội thất trong phòng thuộc dòng cao cấp, màu sắc đẹp, đem đến sự thoải mái tiện nghi.

 

Vinpearl Resort & Spa Hội An 04

Vinpearl Resort & Spa Hội An 05

Các căn villa ở đây được xây dựng 2 tầng thoáng đãng với mái vòm rộng, có ban công ngắm cảnh, khu vực tắm nắng bên cạnh hồ bơi riêng. Mỗi villa cũng có phần sân vườn xanh mướt mắt.

 

Với những điều trên, Vinpearl Resort & Spa Hội An xứng đáng nằm trong top những resort 5 sao Hội An nên lưu trú cho kỳ nghỉ lý tưởng nhất.