Safari Phú Quốc – Thế giới động vật hoang dã ĐẶC BIỆT trên đảo Ngọc. Ở đây có gì khác biệt so với những khu vườn thú thông thường?

Safari Phú Quốc có gì?

  - Safari Phú Quốc khác biệt với vườn thú thông thường cả về quy mô và mô hình cốt lõi. Safari Phú Quốc rộng tới 380ha. Là vườn thú nguyên sinh bán hoang dã lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.

>> Xem thêm: Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

  - Safari Phú Quốc có với 3000 cá thể động, thực vật. Không gian sống của chúng được xây dựng giống với thế giới ngoài tự nhiên nhất. Du khách sẽ vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn các loài động vật đang săn bắt, chơi đùa với nhau, khi đang ăn uống, tìm kiếm đồ ăn và nhiều hoạt động sinh hoạt khác tự nhiên nhất như chúng khi đang ở ngoài thế giới tự nhiên.

  - Safari Phú Quốc phân thành nhiều phân khu động vật khác nhau:

    + Khu Safari: du khách sẽ được trải nghiệm ghé thăm gia đình Tê Giác, chiêm ngưỡng bầy ngựa vằn, ngắm nhìn những chú công lam Ấn Độ, đến gần với loài hổ Bengal, ghé thăm sư tử trắng.

Safari Phú Quốc có gì? 01

Safari Phú Quốc có gì? 02

    + Tham quan khu bảo tồn hoang dã và khu thăm thú baby. Các bạn nhỏ có thể trải nghiệm hoạt động chăm sóc những động vật nhỏ, tiếp xúc và chơi với chúng.

Safari Phú Quốc có gì? 03

    + Khu bò sát: nơi có các loài chăn xanh, thằn lằn da báo, tắc kè hoa panther, rùa sao Ấn Độ, rồng Úc, rái cá lông mượt, kỳ nhông cát, kỳ đà nước, cự đà đỏ, cá sấu nước ngọt.

Safari Phú Quốc có gì? 04

    + Khu chuồng chim có vẹt xanh cổ đỏ, sáo ngực đỏ, kền kền Ấn Độ, phượng hoàng đất, hồng hạc Mỹ, đại bàng biển bụng trắng, chích cồ, đại bàng hoàng đế, đại bàng đen, cao cát.

Safari Phú Quốc có gì? 05

    + Khu linh trưởng: khỉ Mamosat tai đen, khỉ Tamarin tay vàng, khỉ vàng sư tử Tamarin, khỉ sóc đầu trắng, khỉ sóc, khỉ Marmoset, khỉ hoàng đế.

 

Safari Phú Quốc có gì? 06

  - Bên cạnh hoạt động tham quan các loài động vật, đến Safari Phú Quốc du khách còn được xem biểu diễn chim, nhảy Zulu vào các khung giờ cố định, cho hươu cao cổ và voi ăn và check-in cùng chúng.

 

Safari Phú Quốc có gì? 07

Safari Phú Quốc có gì? 08

Một số kinh nghiệm khi đi chơi Safari Phú Quốc:

  - Thời gian chơi phù hợp ở Safari Phú Quốc từ 4 tiếng

  - Thời gian lý tưởng đi Safari Phú Quốc là vào buổi sáng khi thời tiết mát mẻ. Bạn có thể chơi ở đây qua buổi trưa tới buổi chiều và ăn ở các nhà hàng trong Safari.

  - Đi Safari bạn sẽ đi bộ nhiều nên hãy mang theo chút nước uống, đồ ăn vặt chống đói để nạp năng lượng.

  - Safari là một khu rộng lớn, hãy xem bản đồ trước để lên lịch trình đi phù hợp bạn nhé!


>> Tham khảo: Kinh nghiệm đi Vinpearl Phú Quốc