Nhắc tới những khu resort nổi bật của Vinpearl thì không thể không nhắc tới Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An. Đây là một trong những resort nghỉ dưỡng trọng điểm của Vinpearl ở miền Trung nên được đầu tư chú trọng nhiều về cơ sở vật chất, xây dựng riêng công viên chủ đề Vinwonder mang đậm phong cách phố cổ Hội An. Vì vậy, bên cạnh Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang hay Đà Nẵng, khu resort 5 sao Hội An này là sự lựa chọn tiếp theo của du khách.

 >> Có thể bạn quan tâm: Cập nhật những CTKM chào Hè Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Hạ Long

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An – resort 5 sao hàng đầu Hội An

Vinpearl Nam Hội An nổi bật hơn nhiều khách sạn/ resort Hội An khác ở vị trí nằm ở mặt biển. Khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển riêng rộng và dài tới 1,3km, du khách có thể sống trọn vẹn cùng biển mà không có bất kỳ sự ngăn cách nào.

 

Vinpearl Nam Hội An - resort 5 sao đẹp gần biển

Vinpearl Nam Hội An mang phong cách kiến trúc nhiệt đới đương đại, lấy cảm hứng từ những miền thiên nhiên nhiệt đới với màu xanh bất tận của biển và trời, vừa sang trọng lại thân thiện với thiên nhiên. Điểm nhấn của khu nghỉ chính là hồ bơi lớn hình quạt mặt biển.

 

Tiện ích Vinpearl Nam Hội An có gì?

Vinpearl Nam Hội An hướng tới khu nghỉ dưỡng biệt lập khi xây dựng mô hình đầy đủ Ăn – Uống – Vui Chơi – Giải Trí – Nghỉ Ngơi – Thư Giãn.

  - Resort 5 sao Hội An có 3 nhà hàng & 3 quầy Bar phục vụ nhu cầu ăn uống và thư giãn cho du khách trong thời gian lưu trú

Tiện ích tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Tiện ích tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 01

Tiện ích tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 02

Tiện ích tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 03

  - Có thể thấy ở ngay tên gọi Vinpearl Nam Hội An chú trọng xây dựng san Golf đẹp, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Sân Golf Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

  - Sân Tennis cũng được trang bị ở đây dành cho những tín đồ của bộ môn này.

  - Bể bơi lớn mặt biển và những hồ bơi riêng tư trong villa cho các du khách thỏa thích bơi lội trong mùa hè nóng bức

  - Du khách không cần bỏ những bài tập Gym hay Yoga trong thời gian đi nghỉ vì ở đây có phòng riêng với những thiết bị chất lượng để phục vụ nhu cầu này.

Tiện ích tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 04

  - Thư giãn sức khỏe, tinh thần và làm đẹp tại Spa. Du khách đặt phòng được tặng trải nghiệm xông hơi khô ướt miễn phí nhé!

  - Một số dịch vụ khác như xe điện, wifi phủ sóng toàn bộ khu nghỉ, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ giặt là, dịch vụ y tế 24/7, xe điện,..  cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình sẽ giúp du khách có được chuyến đi trọn vẹn nhất.

Tiện ích tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 05

Tiện ích tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 06

Tiện ích tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 07

  - ĐẶC BIỆT, Du khách lưu trú sẽ có xe đưa đón sân bay 2 chiều theo lịch trình của khu nghỉ. Cho du khách an tâm ngay từ khi đặt chân đến sân bay Đà Nẵng.

 

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An có những phòng khách sạn/ villa hiện đại

Vinpearl Nam Hội An sở hữu 429 phòng khách sạn và 132 villa được thiết kế tối giản song vẫn có điểm nhấn 1 chút Hội An trong đó. Mỗi phòng là một tuyệt tác kiến trúc tinh tế, các villa sẽ có thêm bể bơi riêng và khoảng sân vườn xanh mát bao quanh.

 

+ Phòng khách sạn có các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, với sức chứa tối đa 3 người lớn + 1 trẻ em hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em. Phù hợp với các cặp đôi, gia đình nhỏ. Phòng có loại hướng vườn, loại hướng biển.

 

+ Với gia đình lớn, đai gia đình hay nhóm bạn bè, nhiều cặp đôi đi chung có thể lựa chọn villa 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hướng vườn, hướng biển để có không gian chung và riêng tư nhé!!!

 

Mỗi không gian nghỉ dưỡng của du khách đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: Tivi, Tủ lạnh, Điều hòa, Khăn tắm, Máy sấy tóc, Bồn tắm, Các vật dụng vệ sinh cá nhân như bàn chải, khăn mặt, dao cạo râu, chụp tóc, sữa tắm, dầu gội,… Phòng có ban công, bàn trang điểm, dép đi trong nhà,… tiêu chuẩn trà, nước khoáng, café trong phòng theo số người (thường số lượng sẽ là 2 mỗi loại).

 

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của những phòng khách sạn/ villa tại Vinpearl Nam Hội An ở đây nhé!!!

Hình ảnh phòng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Hình ảnh phòng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 01

Hình ảnh Villa Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 02

Hình ảnh villa Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 03

Hình ảnh phòng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 04

Hình ảnh villa Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 05

Hình ảnh villa Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 06

Liên hệ với chúng tôi, Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để đặt phòng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An giá rẻ và nhận tư vấn chi tiết bạn nhé!!!