Vinpearl là thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, luôn đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh, luôn tuân thủ quy tắc 5K, Toàn bộ nhân viên Vinpearl đều được tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19, bố trí “3 tại chỗ” tại các cơ sở trong hệ thống, tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch (khử khuẩn, vệ sinh, theo dõi lịch trình tiếp xúc và kiểm tra thân nhiệt khách hàng vào đầu ngày và cuối ngày).


Đặc biệt để đem lại sự an toàn hơn cho các khách hàng lưu trú trong thời gian sắp tới, Vinpearl dành tặng dịch vụ test nhanh bằng Kit test cho 100% khách đến lưu trú tại nhiều khách sạn resort Vinpearl trên toàn quốc như tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long,... Tại các khu vui chơi giải trí VinWonders, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf và Grand World. Điều này nhân đôi cấp độ an tâm, an toàn, giúp du khách lưu trú có thể thoải mái và trọn vẹn hơn trong chuyến vui chơi, nghỉ dưỡng của mình tại các khu nghỉ của Vinpearl.


‼ Điều kiện áp dụng:

- Không áp dụng cho các khách hàng đã có kết quả test PCR âm tính trong vòng 72 giờ trước khi đến địa điểm lưu trú hoặc vui chơi giải trí.

- Khách lưu trú đã thực hiện test nhanh bằng bộ kit test tại Vinpearl không cần test lại khi đến vui chơi giải trí tại VinWonders, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf và Grand World.

- Áp dụng tại các cơ sở khách sạn và vui chơi giải trí của Vinpearl tại Hạ Long, Quảng Nam, Nha Trang và Phú Quốc

- Thời gian áp dụng: 9.11.2021 cho đến khi có thông báo mới.


Liên hệ với chúng tôi - Công ty du lịch Elite Tour để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình này và nhận thông tin, báo giá các chương trình ưu đãi tốt nhất của Vinpearl quý khách nhé!!!

Hotline: 0941 766 338/ 0975 766 338.

Elite Tour - đại lý chiến lược Vinpearl

Cập nhật các CTKM mới nhất của Vinpearl